More

    ApeCoin DAO tung ra bug bounty trị giá 4,4 triệu USD

    Cryptory.net - Bug bounty sẽ được dùng để thưởng cho những ai phát hiện ra lỗ hổng bảo mật trong cơ chế staking ApeCoin chuẩn bị ra mắt vào tháng 12 này.

    Nhằm nỗ lực ngăn chặn các vụ tấn công vào cơ chế staking ApeCoin sắp ra mắt, ApeCoin DAO đã tung ra bug bounty trị giá tới 4,4 triệu USD để khuyến khích cộng đồng tìm và báo cáo lại các lỗi phần mềm trong chương trình. ApeCoin là token chính được sử dụng trong hệ sinh thái của Bored Ape Yatch Club và Mutant Ape Yatch Club, được quản lý bởi ApeCoin DAO.

    Được biết, các thành viên ApeCoin DAO bỏ phiếu thông qua đề xuất AIP-134 với nội dung tài trợ 1 triệu APE (4,4 triệu USD) cho bug bounty và khởi chạy ngay trên nền tảng Ethical Hacking Immunefi. Mục tiêu chính của bug bounty là tìm cách xác định các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn trong hệ thống phân bổ phần thưởng cho những người dùng staking APE và Ape NFT.

    Trong ngành công nghiệp tiền điện tử, Immunefi là một trong những chương trình bug bounty hoạt động tốt và tích cực nhất. Immunefi cho biết hiện đang sở hữu 300 khách hàng, từng tham gia bảo vệ hơn 100 tỷ USD tiền của người dùng và hỗ trợ các hacker mũ trắng cũng như chuyên gia nghiên cứu bảo mật kiếm được hơn 130 triệu USD tiền thưởng.

    Hệ thống staking của ApeCoin DAO hiện đang được chạy thử nghiệm và dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động trong đầu tháng 12 tới. Phần thưởng staking sẽ bắt đầu được tích lũy từ ngày 7/12.

    Bug Bounty trở thành lựa chọn của nhiều dự án cũng như các công ty tiền điện tử khi mà vấn đề khai thác các lỗ hổng bảo mật xảy ra ngày càng thường xuyên, gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho cả nền tảng và người dùng. Chỉ tính riêng trong tháng trước, đã có 44 vụ khai thác diễn ra với số tiền thất thoát lên đến 650 triệu USD.

    Most Popular

    Related Posts