More

    Bang hội Axie Infinity tuyên bố tài trợ toàn bộ chi phí cho người chơi kiếm tiền

    Các bang hội sẽ cung cấp vốn cũng như đào tạo để nâng cao kiến thức về crypto và kĩ năng chơi game cho người chơi.

    Axie Infinity đang là tựa game NFT hot nhất trên thị trường hiện nay với 600 triệu USD Axie được giao dịch chỉ tính riêng trong tháng 10. Không còn nghi ngờ gì, Axie Infinity là đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi vừa muốn thư giãn giải trí lại vừa muốn kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng chi phí để tham gia Play to Earn của tựa game khá là đắt đỏ, không khỏi khiến nhiều người chơi băn khoăn.

    Tuy nhiên vấn đề đó hiện đang được giải quyết nhờ vào các bang hội trong game. Các bang hội đã thành lập một quỹ để hỗ trợ chi phí mua, thuê, nhân giống Axie cho người chơi mới dưới dạng một khoản trả trước hoặc học bổng. Crypto Gaming United (CGU) cũng là một trong những bang hội như thế. Đây là một bang hội có trụ sở tại Singapore, hiện có gần 100.000 thành viên trên Discord.

    Sergei Dergienko, người đồng sáng lập của CGU, cho biết người chơi sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào để bắt đầu chơi Axie Infinity. CGU sẽ tài trợ nhân vật, chi phí NFT lên tới 4000 USD cho mỗi người chơi. Không những thế họ cũng sẽ giữ vai trò cố vấn để giúp người chơi nâng cao kiến thức về tiền điện tử cũng như kĩ năng chơi game của mình. Đổi lại, CGU sẽ hưởng 50% tiền hoa hồng dựa trên thu nhập của người chơi. CGU cũng lấy thêm 5% nữa để duy trì hoạt động quản lý tại các nước, người chơi có thể giữ 45% còn lại.

    Theo Sergienko, những người chơi hàng đầu thường dành khoảng 6h/ngày để chơi Axie Infinity và có thể kiếm được tới 680 SLP mỗi ngày (sau khi đã trừ đi số tiền cho CGU). Những người chơi có thu nhập thấp hơn có thể kiếm được 120 USD cho 60h chơi. Số tiền này thậm chí còn vượt qua mức lương tối thiểu cho một số công việc toàn thời gian ở Philippines và Nga.

    Most Popular

    Related Posts