More

    Binance.US miễn phí giao dịch Bitcoin để thu hút người dùng

    Cryptory.net - Người dùng sẽ không phải chịu bất cứ chi phí nào cho các cặp giao dịch BTC/USD, BTC/USDT, BTC/USDC và BTC/BUSD.

    Vào ngày hôm qua (22/6), Binance. US – chi nhánh Hoa Kỳ của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance, đã thông báo rằng họ sẽ miễn phí giao dịch khi mua hoặc bán Bitcoin bằng đô la Mỹ. Điều đó có nghĩa tất cả người dùng hiện tại của Binance.US sẽ không cần trả phí khi giao dịch các cặp BTC/USD, BTC/USDT, BTC/USDC và BTC/BUSD.

    Giám đốc điều hành của Binance.US, ông Brian Shroder cho biết, thay đổi này là “một cơ hội để cách mạng hóa cách tính phí trong ngành của chúng tôi, tăng khả năng tiếp cận tiền điện tử, giúp đỡ thị trường và khách hàng của chúng tôi trong thời điểm cần thiết.”

    Hiện Binance và Binance.US đều đang áp dụng mô hình tính phí cho cả người mua và người bán tùy thuộc vào khối lượng giao dịch. Sàn giao dịch này thừa nhận rằng việc cung cấp giao dịch Bitcoin miễn phí sẽ ảnh hưởng tới doanh thu nhưng họ vẫn hi vọng có thể hủy bỏ phí giao dịch cho nhiều token khác trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn như hiện tại.

    Vào tháng 4/2022, Binance.US đã nhận được được 200 triệu USD trong vòng seed round trị giá 4,5 tỷ USD. Mới đây, CoinDesk lại xác nhận rằng sàn giao dịch này đang có kế hoạch huy động thêm 50 triệu USD nữa để mở rộng hoạt động.

    Các sàn giao dịch tiền điện tử hiện đang rơi vào tình trạng khó khăn, thể hiện rõ nhất qua việc nhiều cái tên lớn phải sa thải hàng loạt nhân viên của mình, ví dụ như Coinbase, Gemini, Bybit hay Crypto.com. Thế nhưng vẫn có ngoại lệ là Binance và FTX, 2 sàn giao dịch này không những không bị ảnh hưởng trong bối cảnh thị trường sụp đổ mà thậm chí còn có kế hoạch mở rộng quy mô và tuyển dụng thêm nhân viên trong thời gian tới.

    Most Popular

    Related Posts