More

    Bitcoin có thể phục hồi về 35.000 USD nhưng khó tăng mạnh

    Cryptory.net - Theo các chuyên gia, Bitcoin có thể phục hồi về 35.000 USD trong ngắn hạn nhưng khó có thể tăng mạnh.

    Các Altcoin đã có sự phục hồi nhẹ vào ngày 13/5 khi tâm lý hoảng loạn do sự sụp đổ của UST và  Bitcoin (BTC) bị bán tháo bình ổn trở lại. Bất chấp sự điều chỉnh đáng kể trong tuần qua, Bitcoin đã quay trở lại vùng 30.000 USD – mức được bảo vệ nhiều lần trong thị trường tăng giá năm 2021. Các nhà phân tích cho rằng đồng tiền lớn nhất thị trường hoàn toàn có thể tăng trở lại mức 35.000 USD trong thời gian tới.

    Nền tảng phân tích tiền điện tử Coinalyze đã đánh giá các vị thế long, short của Bitcoin trên các hợp đồng viên cửu (Perpetual Contract) BTC/USD tại Bybit để phân tích tâm lý của các nhà giao dịch phái sinh. Theo biểu đồ có thể thấy sự quan tâm đến short (thể hiện bằng đường màu đỏ) đã tăng lên trong thời kỳ suy thoái thị trường gần đây, điều đó cho thấy các nhà giao dịch phái sinh dự kiến sẽ giảm nhiều hơn trong ngắn hạn.

    Người sáng lập Coinalyze – Gabriel Dodan, chia sẻ:

    “Tâm lý rất tiêu cực trong vài ngày qua như đã thấy trong tỷ lệ long/short và funding rate. Dự kiến sẽ có một đợt squeeze/bounce trong thời gian ngắn.”

    Như đã biết, Bitcoin đã trượt giá xuống ngưỡng 26.716 USD vào ngày 12/5, phá vỡ mức thấp nhất vào tháng 5/2021 là 28.600 USD. David Lifchitz, đối tác quản lý và giám đốc đầu tư của ExoAlpha, cho rằng đây có vẻ là thời điểm tốt để mua vào những các nhà giao dịch không nền mong đợi việc Bitcoin sẽ quay trở lại mức 60.000 USD sau một đêm, thay vào đó một mục tiêu khiêm tốn ở 35.000 USD trong ngắn hạn sẽ khả thi hơn.

    Bitcoin khó có thể phục hồi mạnh mẽ theo hình chữ V

    Trong khi nhiều nhà giao dịch đang hy vọng vào sự phục hồi nhanh chóng từ cuộc suy thoái mới nhất này thì nhà phân tích thị trường có biệt danh Rekt Capital lại có ý kiến trái ngược. Nhà phân tích này cảnh báo: Theo các hành động giá trong lịch sử, một sự phục hồi mạnh mẽ lên thẳng theo hình chữ V khó có thể xảy ra. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 29.495 USD, giảm 3,06% trong vòng 24h qua.

    Most Popular

    Related Posts