More

    Blockchain.com hợp tác với Visa cho ra mắt thẻ ghi nợ tiền điện tử

    Cryptory.net - Ban đầu, thẻ ghi nợ này sẽ chỉ khả dụng tại khu vực Hoa Kỳ.

    Trong một thông báo vào ngày 26/10, sàn giao dịch Blockchain.com tiết lộ họ sẽ hợp tác với Visa để cho ra mắt thẻ ghi nợ tiền điện tử. Thẻ này cho phép người dùng thanh toán bằng tiền điện tử hoặc tiền fiat của mình tại bất cứ nơi nào chấp nhận thẻ ghi nợ Visa, tạm thời chỉ khả dụng tại khu vực Hoa Kỳ.

    Blockchain.com chia sẻ thêm rằng người dùng sẽ không phải trả phí đăng ký hoặc phí hàng năm để duy trì thẻ, đồng thời họ được miễn phí giao dịch và kiếm được 1% từ tất cả các giao dịch mua lại bằng tiền điện tử. Trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo Finance, CEO của sàn giao dịch Peter Smith cho biết hiện đang có 50.000 người đăng ký trải nghiệm thẻ.

    Thẻ này sẽ được cung cấp bởi công ty thanh toán Marqueta có trụ sở tại California. Đây cũng là đơn vị đã giúp phát triển thẻ visa tiền điện tử cho công ty tài chính tiền điện tử Swipe vào tháng 9/2020.

    Blockchain.com không phải sàn giao dịch duy nhất đang hợp tác với Visa để phát hành thẻ ghi nợ tiền điện tử. Vào đầu tháng này, Visa và FTX đã đạt được thỏa thuận để triển khai thẻ ghi nợ tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

    Không cam lòng yếu thế trong cuộc chạy đua thanh toán tiền điện tử, vào ngày 25/10 vừa qua, đối thủ cạnh tranh chính của Visa là Mastercard cũng vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với nền tảng tiền điện tử hàng đầu Trung Đông và Bắc Phi BitOasis để khởi chạy một loạt các chương trình liên quan đến thẻ ghi nợ tiền điện tử. Khách hàng của BitOasis có thể liên kết ví của họ với thẻ mới và chuyển đổi tiền điện tử thành tiền fiat để sử dụng trong mạng lưới của Mastercard. Thẻ này dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2023.

    Most Popular

    Related Posts