More

    Cardano giảm xuống mức thấp nhất trong 21 tháng qua và dự đoán sẽ còn giảm nữa

    Cryptory.net - Đồng tiền điện tử lớn thứ 8 về vốn hóa thị trường Cardano đang giao dịch ở mức $ 0,38; mức thấp nhất trong 21 tháng qua.

    • ADA vừa ghi nhận mức thấp nhất mọi thời đại năm 2022 là $ 0,36
    • Dự đoán ADA giá có thể vẫn trên đà giảm xuống mốc $ 0,25

    Tại thời điểm bài viết được đăng tải, ADA dang giao dịch ở mức $ 0,38 (theo dữ liệu từ Coinmarrketcap). ADA đã giảm 6,9% trong 24 giờ qua và mất 14,8% giá trị trong tuần trước. 

    Nhà phân tích kỳ cựu Peter Brandt đã dự đoán rằng sau khi bán tháo kể từ thời điểm hoàn thành hardfork Vasil trên chuỗi khối Cardano, ADA sẽ giảm xuống còn $ 0,25.

    Cardano đạt mức thấp nhất mọi thời đại vào năm 2022

    Tình hình trở nên ảm đạm đối với Cardano khi nó giảm xuống mức $ 0,38 vào đầu ngày hôm nay.

    Thật không may khi altcoin này đã giảm xuống dưới mô hình nêm ngắn hạn của nó, đẩy chính nó đến một đợt giảm giá. Nếu đi lên theo mô hình của mình, ADA có thể đã phục hồi sau sự tàn phá của mùa đông tiền điện tử.

    Cardano đã có thể di chuyển xuống dưới vùng bán quá mức của Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) nhưng hành động đó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và phe gấu gặp phải sự kháng cự khi các nhà giao dịch dường như đã mua vào mức giảm.

    Con đường sẽ trở nên khó khăn với ADA như thế nào ?

    Cardano đang dựa vào các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ của mình để thúc đẩy sự trở lại và đang chạy cho một động lực giao dịch tăng giá.

    Theo báo cáo phát triển hàng tuần do Input Output Global (IOG) phát hành, 1.117 dự án hiện đang xây dựng trên Cardano Blockchain. Hơn nữa, có một sự gia tăng đáng kể về người dùng mới của các ứng dụng phi tập trung (dApp) được xây dựng trên mạng của “kẻ giết người Ethereum”.

    Về người dùng và giá trị, IOG cho biết mã thông báo không thể thay thế của Cardano cũng đang đạt được nhiều sức hút hơn. Vào tháng 4 năm nay, khối lượng giao dịch NFT của mạng là khoảng 27 triệu USD.

    Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7, Giám đốc điều hành toàn cầu của Input Output Charles Hoskinson cho biết: “Một lĩnh vực tăng trưởng đáng ngạc nhiên trên Cardano là không gian NFT. Khoảng 40% tất cả các ứng dụng đang được triển khai có liên quan đến NFT… Khoảng 270 triệu USD một tháng với khối lượng NFT. Con số này sẽ là 3 tỷ USD một năm”

    Tổng vốn hóa thị trường ở mức 852 tỷ USD trên biểu đồ hàng ngày. Nguồn: TradingView

    Theo Newsbtc

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts