More

    Coinbase được chấp thuận để cung cấp dịch vụ tiền điện tử tại Hà Lan

    Cryptory.net - Ngoài Hà Lan, Coinbase cũng đang xin giấy phép để cung cấp dịch vụ tại nhiều thị trường lớn khác.

    Vào hôm qua (23/9), Coinbase – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã thông báo rằng họ đã được ngân hàng trung ương của Hà Lan De Nederlandsche Bank chấp thuận cho cung cấp dịch vụ tiền điện tử tại Hà Lan. Đây là một thông tin tích cực cho chiến lược mở rộng sự hiện diện trên toàn cầu của sàn giao dịch này.

    Sự chấp thuận của De Nederlandsche Bank cho phép Coinbase cung cấp đầy đủ các sản phẩm bán lẻ, tổ chức và hệ sinh thái cho các khách hàng tại Hà Lan. Nana Murugesan – phó chủ tịch phát triển kinh doanh và quốc tế của Coinbase chia sẻ:

    “Hà Lan là một thị trường quốc tế quan trọng trong ngành tiền điện tử và tôi thật sự vui khi Coinbase có thể mang tiềm năng của nền kinh tế tiền điện tử đến với thị trường nơi đây.”

    Coinbase cũng cho biết Hà Lan không phải đích đến cuối cùng trong hành trình của mình. Hiện tại sàn giao dịch này đang tiến hành đăng ký và xin cấp phép ứng dụng tại nhiều thị trường lớn khác trên thế giới.

    Không riêng Coinbase, Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng, cũng đang tích cực mở rộng sự ản hưởng tại thị trường Châu Âu. Gần đây nhất, sàn giao dịch này đã nhận được giấy phép để hoạt động tại Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts