More

    Công ty đứng sau bộ sưu tập NFT Moonbirds gọi vốn thành công 50 triệu đô

    Cryptory.net - Vòng gọi vốn có sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư danh tiếng trong ngành tiền điện tử và hiện a16z đang là tổ chức dẫn đầu.

    Tiết lộ trong một sự kiện cộng đồng diễn ra vào ngày hôm qua (30/8), PROOF Collective – tổ chức đứng sau bộ sưu tập NFT đình đám Moonbirds, vừa tiết lộ họ đã gọi vốn thành công 50 triệu USD ở vòng Series A trước khi cho ra mắt bộ sưu tập mới. Vòng gọi vốn có sự tham gia của Seven Seven Six, True Ventures, Collab + Currency, Flamingo DAO, SV Angel, VaynerFund… và a16z hiện đang là quỹ đầu tư dẫn đầu vòng này.

    CEO của PROOF Kevin Rose cho biết:

    “Chúng tôi thấy rất vui khi nhận được sự tín niệm từ những nhà đầu tư được kính trọng nhất trong Web3 cũng như có được nguồn vốn để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, đồng thời phát triển doanh nghiệp trong dài hạn.”

    Cũng trong sự kiện, công ty đã công bố thông tin chi tiết về bộ sưu tập thứ 3 của mình với tên gọi Moonbirds Mythics. Bộ sưu tập gồm 20.000 PFP (ảnh profile) này dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023. Moonbirds DAO – một tổ chức tự trị phi tập trung, sẽ giữ vai trò giám sát cấp phép, cấp quyền nhãn hiệu và phân phối tài trọ cho thương hiệu NFT Moonbirds của công ty.

    Ngoài ra, ban lãnh đạo của công ty còn đang có ý định cho ra mắt nền tảng xã hội PROOF, cho phép người dùng giới thiệu các bộ sưu tập NFT của mình và cung cấp thông tin chi tiết về ngành này. Bên cạnh đó, token riêng của dự án cũng đang được lên kế hoạch để phát hành vào năm 2023.

    Ra mắt hồi đầu năm nay, dự án NFT Moonbirds của PROOF đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi đạt được khối lượng giao dịch kỷ lục. Bộ sưu tập 10.000 PFP này đã thu về doanh thu lên tới 200 triệu USD, vượt xa nhiều cái tên sừng sỏ khác trong ngành như Azuki hay Bored Ape Yatch Club.

    Most Popular

    Related Posts