More

    Công ty phần mềm Bitcoin Synonym ra mắt ví tiền điện tử Bitkit

    Cryptory.net - Synonym tin rằng việc sử dụng cryptophic seed Bitcoin sẽ giúp cho ví Bitkit trở nên khác biệt với các ví Bitcoin khác.

    Mới đây công ty phần mềm Bitcoin Synonym đã cho ra mắt Bitkit – một ứng dụng ví Bitcoin mới có tính năng truy cập hồ sơ web di động mà không cần nhập lại mật khẩu. Thông tin chi tiết về ứng dụng được Synonym thông báo trong hội nghị Bitcoin của PlanB Forum vào hôm thứ 7 vừa qua.

    Bitkit tương thích với Lightning và tận dụng giao thức Slashtags của Synonym. Slashtags là một hẹ thống sử dụng cryptographic seeds của Bitcoin để tạo hồ sơ web di động (có thể sử dụng trên nhiều nền tảng), liên hệ cập nhật tự động, tùy chọn thanh toán và xác thực mà không cần mật khẩu.

    Synonym tin rằng việc sử dụng cryptophic seed Bitcoin sẽ giúp cho ví Bitkit trở nên khác biệt với các ví Bitcoin khác. CSO của Synonym Paolo Ardoino chia sẻ với CoinDesk: “Bitkit không phải là một ứng dụng Bitcoin điển hình. Giờ đây, bất cứ ai cũng có thể mang cuộc sống kỹ thuật số của mình đến bất cứ đâu, vượt qua trở ngại của Big Tech và giám sát dữ liệu.” Hiện ứng dụng này đã có sẵn bản beta cho cả iOS và Android.

    Ngoài ví Bitkit, Synonym còn giới thiệu thêm giao thức Pear Credit

    Bên cạnh ví Bitkit, Synonym còn công bố thêm Pear Credit – giao thức mở hợp tác cùng Tether và công ty phần mềm peer-to-peer Holepunch. Pear Credit cho người dùng phát hành token tín dụng tập trung. Ngoài ra Synonym cũng cho ra mắt Blocktank Instant, một dịch vụ cho người dùng giao dịch tiền diện tử nhanh chóng. Theo đó, “các sàn giao dịch có thể dùng nút Blocktank của Synonym để nạp và rút tiền ngay lập tức cho khách hàng của mình.”

    Most Popular

    Related Posts