More

    Dogechain tăng giá mạnh tới 228% chỉ trong một tuần

    Cryptory.net - Trước thông tin về đề xuất đốt 80% nguồn cung, giá của DC đã có phản ứng tích cực khi tăng vọt tới hàng trăm phần trăm chỉ trong vài ngày.

    Ra mắt vào hồi đầu năm nay với kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích hơn cho Dogecoin, Dogechain (DC) đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong thời gian gần đây. Theo dữ liệu từ CoinGecko, DC đã tăng giá mạnh mẽ tới hơn 200% chỉ trong tuần trước.

    Dogechain là một blockchain layer-2 tương thích với EVM dựa trên Polygon, được lấy cảm hứng nhưng hoàn toàn tách biệt với Dogecoin. Sau bản nâng cấp The Merge của Ethereum, Dogecoin đã trở thành tiền điện tử PoW lớn thứ 2 tính theo vốn hóa thị trường, chỉ xếp sau Bitcoin. Tuy nhiên Dogecoin lại thiếu các tiện ích của tiền điện tử như Ethereum và hoàn toàn đứng ngoài cuộc chơi ở các lĩnh vực đang phát triển nhanh như NFT, DeFi hay gaming. Chính vì vậy những người ủng hộ Dogecoin đã tạo ra Dogechain để mở rộng khả năng của cộng đồng.

    DC tăng giá tới 228% vào tuần trước

    Mới đây, cộng đồng Dogechain đã đưa ra đề xuất đốt 80% tổng nguồn cung DC đồng thời giảm thời gian vesting Eary Shibes Airdrop từ 48 tháng xuống còn 6 tháng. Chủ sở hữu DC sẽ có hạn chót tới ngày 28/10 để bày tỏ nguyện vọng của mình. Nếu nhận được 500 triệu phiếu đồng thuận, đề xuất này sẽ chính thức được thông qua và đi vào hoạt động.

    Được biết, nguồn cung ban đầu của Dogechain là 1 nghìn tỷ token và sẽ được phát hành dần trong 5 năm. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng mạnh mẽ kể từ sau khi ra mắt, đội ngũ phát triển đã quyết định điều chỉnh nguồn cung DC.

    Trước thông tin trên, giá DC đã có sự biến chuyển rất tích cực, tăng vọt 228% từ ngưỡng 0,0004 USD vào thứ 6 tuần trước lên 0,00176 USD vào chủ nhật – mức cao nhất mà token này từng đạt được kể từ ngày 12/9 tới nay. Tại thời điểm viết bài, token này đang giao dịch ở mức 0,00154 USD; tăng 4,8% trong vòng 24h qua.

    Most Popular

    Related Posts