More

    EU ban lệnh cấm thanh toán tiền điện tử của Nga sau cuộc trưng cầu dân ý tại các vùng đang bị chiếm đóng ở Ukraine

    Cryptory.net - Người Nga có thể bị hạn chế thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào cho các ví điện tử của Liên minh Châu Âu.

    Liên minh châu Âu sẽ thắt chặt các hạn chế đối với các khoản đầu tư tiền điện tử của người Nga trong khối như một cách để phản ứng với các cuộc bỏ phiếu độc lập “giả mạo” đang được tổ chức ở các vùng do Nga chiếm đóng ở Ukraine.

    Một người đã thông báo tóm tắt về gói trừng phạt với CoinDesk rằng giới hạn nắm giữ tiền điện tử trước đó là 10.000 euro (9.600 USD) sẽ không còn nữa, có khả năng là người Nga sẽ không thể giữ bất kỳ tài sản nào trong ví tiền điện tử của EU.

    Vào tháng 4, EU đã thông báo rằng họ sẽ hạn chế các khoản thanh toán của Nga vào các ví tiền điện tử của châu Âu ở mức 10.000 euro khi họ tìm cách ngăn chặn các tài sản kỹ thuật số được sử dụng để vượt qua các hạn chế đối với chuyển khoản ngân hàng lớn. Các biện pháp mới có nghĩa là con số đó bây giờ có thể giảm xuống bằng 0.

    Báo Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính
    Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen

    Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen nói với các phóng viên hôm thứ Tư, sau khi các cuộc bỏ phiếu được tổ chức trong năm ngày qua ở Donetsk, Luhansk , Kherson và Zaporizhzhia.

    Von der Leyen đã công bố giới hạn giá dầu của Nga, lệnh cấm xuất khẩu các mặt hàng hàng không và linh kiện điện tử và hạn chế nhập khẩu hàng hóa của Nga mà bà cho rằng sẽ tước đi 7 tỷ euro của nước này.

    Chi tiết đầy đủ của gói sản phẩm vẫn chưa được công bố, vì chúng vẫn còn tùy thuộc vào thỏa thuận của các nước thành viên EU.

    Theo CoinDesk

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts