More

    Giá Dogecoin tăng vọt sau tin Elon Musk hoàn thành thương vụ với Twitter

    Cryptory.net - Tin tức về thương vụ giữa Elon Musk và Twitter đã giúp giá DOGE tăng vọt 16%.

    Trong một cuộc họp video với nhóm các chủ ngân hàng, CEO Tesla Elon Musk đã xác nhận rằng ông chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua lại Twitter trong thứ 6 tuần này (28/10). Được biết, Tesla đã nhận được khoản hỗ trợ lên đến 13 tỷ USD của các ngân hàng để kết thúc vụ mua bán này.

    Sau thời gian trì hoãn, cuối cùng Elon Musk vẫn đồng ý tuân theo kế hoạch ban đầu và mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD, tức 54,2 USD/cổ phiếu. Vị tỷ phú này hứa hẹn sẽ dọn dẹp nền tảng khỏi tất cả số bot hiện có và thực hiện một loạt các thay đổi, đặc biệt là trong lĩnh vực giao dịch vĩ mô để biến Twitter thành một quảng trường kỹ thuật số.

    Sau tin tức, giá cổ phiếu Twitter đã tăng vọt lên ngưỡng 52,78 USD/cổ phiếu – gần bằng mức giá đạt được tại thời điểm đôi bên đàm phán thương vụ. Không chỉ riêng cổ phiếu, tin tức trên cũng mang tới ảnh hưởng tích cực đến Dogecoin (DOGE). Theo dữ liệu từ CoinGecko, DOGE đã tăng 16,3% trong vòng 24h qua để đạt ngưỡng 0,0765 USD – mức cao nhất kể từ ngày 20/8 tới nay.

    Như đã biết, DOGE là memecoin nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ CEO của Tesla. Các động thái của vị tỷ phú này cũng thường gây ra những biến động lớn tới giá của memecoin này. Sự hỗ trợ của Musk thể hiện rõ qua việc phối hợp với nhà phát triển DOGE để cải thiện hiệu quả giao dịch của memecoin này cũng như chấp nhận DOGE làm phương thức thanh toán cho Tesla.  

    Most Popular

    Related Posts