More

    Gucci cho người dùng mua hàng bằng tiền điện tử

    Cryptory.net - Hiện Gucci chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng 12 loại tiền điện tử khác nhau tại 5 cửa hàng thí điểm của mình.

    Gucci – nhãn hiệu thời trang cao cấp của Ý, mới đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử vào cuối tháng này tại một số cửa hàng ở Hoa Kỳ. Trong tương lai, Gucci sẽ mở rộng dịch vụ này ra toàn bộ 111 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Bắc Mỹ.

    12 loại tiền điện tử mà Gucci chấp nhận thanh toán gồm Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Wrapped Bitcoin (WBTC), Litecoin (LTC), Shiba Inu (SHIB), Dogecoin (DOGE) và 5 stablecoin dựa trên USD khác. Hiện tại khách hàng được quyền mua hàng bằng tiền điện tử tại các cửa hàng thí điểm ở New York, Los Angeles, Miami, Atlanta và Las Vegas, theo đó khách hàng sẽ nhận được email chứa mã QR để thanh toán qua ví tiền điện tử của mình. Các nhân viên của Gucci hiện đang được đào tạo về tiền điện tử, NFT và Web3 để chuẩn bị cho việc ra mắt dịch vụ này.

    Gần đây Gucci đã áp dụng Web3 vào 2 bộ sưu tập NFT ra mắt năm 2022 của mình là “SUPERGUCCI” (tháng 2) – bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu đồ chơi SUPERPLASTIC và “Gucci Grail” (tháng 3). Mục tiêu chủ yếu của các bộ sưu tập này là chủ sở hữu NFT thuộc dự án Bored Ape, Pudgy Penguin và World of Woman.

    NFT đầu tiên của hãng là một bộ phim dài 4 phút có tựa đề Aria lấy cảm hứng từ bộ sưu tập quàn áo cùng tên và đã được bán với giá 25.000 USD vào tháng 6/2021. Tiếp đó, Gucci đã tham gia sâu hơn nữa vào Web3 với việc mua đất ảo trong The Sandbox để phát triển trải nghiệm bán lẻ ảo cho khách hàng.

    Most Popular

    Related Posts