More

    Huobi Token tăng giá 75% sau phát biểu của nhà sáng lập Tron Justin Sun

    Cryptory.net - Theo Justin Sun, HT sẽ đóng vai trò cốt lõi trong quá trình hồi sinh sàn giao dịch Huobi.

    Huobi Token (HT) – đồng tiền gốc của sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng một thời của Trung Quốc Huobi Global, đã tăng giá hơn 70% trong vòng 4 ngày qua và đạt 7,6 USD – mức cao nhất trong vòng 4 tháng trở lại đây. Xét đến sự ảm đạm của thị trường tiền điện tử và bất ổn kéo dài của nền kinh tế vĩ mô, đây được coi như một mức tăng ấn tượng.

    Mức tăng giá mạnh mẽ này cũng giúp HT trở thành tiền điện tử có vốn hóa trên 1 tỷ USD hoạt động tốt nhất trong vòng 7 ngày qua. Động lực cho tăng giá của HT đến từ tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư rằng token này sẽ đóng vai trò trung tâm trong kế hoạch hồi sinh sàn giao dịch Huobi.

    HT tăng giá 75% kể từ thứ 2

    Vào thứ 2 vừa qua, Justin Sun  đã có những chia sẻ đầu tiên trong vai trò cố vấn toàn cầu của Huobi. Trong đó, Sun đã đề cao vai trò của HT trong các hoạt động sắp tới của sàn giao dịch:

    “Chúng tôi biết rằng chìa khóa để hồi sinh Huobi là trao quyền cho HT và HT chỉ có thể phát triển mạnh trên Huobi. Trong tương lai, sẽ có nhiều động thái lớn xoay quanh HT; bao gồm nâng cấp thương hiệu, trao quyền và hợp tác kinh doanh.”

    Sun dẫn chứng vai trò quan trọng của Binance Coin (BNB) trong việc đưa Binance trở thành sàn giao dịch lớn nhất toàn cầu và lên kế hoạch tạo ra một thành công tương tự với HT – Huobi. Dù có mức tăng ấn tượng nhưng giá trị hiện tại của HT vẫn thấp hơn 81,77% so với mức ATH hồi tháng 5/2021.

    Được thành lập vào năm 2013, Huobi được coi là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín trên thế giới. Tuy nhiên từ năm ngoái sàn đã gặp phải nhiều khó khăn sau khi Trung Quốc ban hành lệnh cấm hàng loạt đối với tiền điện tử, khiến một lượng lớn người dùng rời bỏ sàn giao dịch này. Đầu năm nay, Huobi còn lên kế hoạch cắt giảm tới 30% nhân sự để giảm thiểu thiệt hại về doanh thu do cuộc đàn áp của chính phủ xứ tỷ dân. Vào tuần trước, Huobi đã được bán lại cho About Capital Management – một công ty có trụ sở tại Hồng Kông.

    Most Popular

    Related Posts