More

    Meta xác nhận sẽ hỗ trợ NFT tại hơn 100 quốc gia

    Cryptory.net - Tính năng này tạm thời chỉ ra mắt chính thức trên Instagram và đang được thử nghiệm kín trên Facebook.

    Mới đây trong một bài đăng trên Facebook, người sáng lâp kiêm CEO của Meta là Mark Zuckerberg đã xác nhận sắp tới Meta sẽ triển khai hỗ trợ NFT tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với tính năng này, người dùng Instagram có thể đăng và hiển thị các NFT của mình.

    Sau đợt thử nghiệm sớm vào tháng 5, tính năng hỗ trợ NFT sẽ được ra mắt tại 100 quốc gia thuộc châu Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Để có thể đăng các bộ sưu tập, người dùng cần kết nối Instagram với các ví điện tử được hỗ trợ như Rainbow, MetaMask, Trust Wallet, Coinbase Wallet hay Dapper Wallet…

    Ngoài ra Meta cũng sẽ hợp tác với Flow, một blockchain layer-1 hỗ trợ cho việc giao dịch, quản trị mạng bên cạnh Ethereum và Polygon. Sau khi thông tin này được công bố, giá của FLOW đã tăng mạnh 40% và hiện đang giao dịch ở 2,91, tăng 56% trong vòng 24h qua.

    Giá FLOW tăng mạnh sau tin hợp tác với Meta

    Vào tháng trước, giám đốc sản phẩm của Meta Nevdeep Singh đã tiết lộ rằng bên cạnh Instagram, thử nghiệm NFT cũng đang được tiến hành trên Facebook. Động thái này một lần nữa cho thấy tham vọng của Meta trong thị trường ảo bất chấp khoản lỗ lớn mà công ty đang phải chịu. Được biết, bộ phận thực tế ảo Reality Labs của Meta đã lỗ 2,8 tỷ USD trong quý 2 và con số này được dự đoán sẽ còn lớn hơn trong quý 3. Tuy nhiên Mark Zuckerberg lại không hề lo lắng về khoản lỗ này, theo ông đây là cơ hội kiếm được hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ khi mà lĩnh vực này chín muồi.

    Most Popular

    Related Posts