More

    Ngân hàng 9 tỷ USD của Đức cho ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử

    Cryptory.net - Thị trường gấu hiện tại không thể làm giảm đi sức hút của tiền điện tử đối với các ngân hàng.

    Mới đây N26 – công ty fintech được định giá 9 tỷ USD của Đức, đã cho ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử trên ứng dụng di động của mình. Dịch vụ này sẽ được triển khai tại Áo và các quốc gia khác trong vòng 6 tháng tới, cho phép khách hàng của mình mua và bán hơn 200 loại tiền điện tử khác nhau, trong đó có Bitcoin và Ether.

    Được thành lập vào năm 2013 tại Berlin, công ty này hiện đang điều hành một neobank (ngân hàng thế hệ mới) và được định giá khoảng 9 tỷ USD. N26 cho biết việc ra mắt dịch vụ tiền điện tử ở Áo là nhằm giải quyết nhu cầu mạnh ở địa phương, hiện 40% khách hàng của N26 đã giao dịch hoặc bày tỏ quan tâm đến việc đầu tư tiền điện tử.

    Khách hàng đã KYC có thể truy cập N26 Crypto từ phần “Trading” trong tab “Finances” tại ứng dụng N26. Từ đó, họ có thể mua tiền điện tử trực tiếp từ tài khoản fiat của mình. Phí giao dịch hiện tại là 1,5% với Bitcoin và 2,5% đối với các loại tiền tệ khác cho tài khoản thường, chủ thẻ metallic N26 sẽ được hưởng một số chiết khấu bổ sung.

    CEO của N26 Valentin Stalf cho biết, công ty coi sản phẩm mới này như một điểm khởi đầu cho một thế hệ các nhà đầu tư mới – những người quan tâm đến tiền điện tử bất chấp các bất ổn thị trường gần đây:

    “Mặc dù tiền điện tử đã giảm giá nhiều so với năm ngoái nhưng chúng vẫn là một loại tài sản được quan tâm và khá thú vị với các nhà đầu tư, chúng cũng là một phần trong hệ thống tài chính ngày càng mở rộng.”

    Vào tháng 11/2021, N26 tuyên bố rút khỏi Hoa Kỳ và dự định tập trung hoàn toàn vào thị trường Châu Âu. Tuy nhiên N26 vẫn phải đối mặt với một số rắc rối tại thị trường này khi mà Cơ quan Giám sát Tài chính Liên bang Đức thực thi chính sách giới hạn khách hàng với công ty này vào tháng 5/2021.

    Most Popular

    Related Posts