More

    Nokia tin rằng Metaverse sẽ thay thế điện thoại thông minh trong tương lai

    Cryptory.net - Nokia, một trong những tập đoàn đầu tiên sản xuất hệ thống điện thoại di động dành cho người tiêu dùng, đã trực tiếp đưa ra quan điểm vô cùng cởi mở và ủng hộ mạnh mẽ cho metaverse.

    Nokia dự đoán sự sụp đổ của điện thoại di động, ủng hộ Metaverse

    Nokia, một trong những hãng sản xuất điện thoại di động đầu tiên đang dự đoán sự sụp đổ của xu hướng smart phone dưới bàn tay metaverse. Mặc dù điện thoại vẫn sẽ tồn tại, nhưng trải nghiệm metaverse sẽ là hình thức giao tiếp chính trong nửa sau của thập kỷ này.

    Trong khi các thiết bị thực tế tăng cường vẫn còn nhiều cách để phát triển, Nokia tin rằng sẽ có sự gia tăng độ quan tâm của khán giả đối với các thiết bị như vậy, điều đó sẽ thúc đẩy sự thúc đẩy siêu ngược này. Giám đốc chiến lược và công nghệ của Nokia Nishant Batra tự tin về điều này. Anh ấy nói“Chúng tôi tin rằng thiết bị này sẽ bị vượt qua bởi một trải nghiệm siêu ngược trong nửa sau của thập kỷ”.

    Nhưng có một số yếu tố phải được điều chỉnh để tương lai dựa trên metaverse này trở thành hiện thực, theo tuyên bố của Batra.

    Chìa khóa cho tương lai kỹ thuật số của Nokia

    Trong lĩnh vực tiêu dùng, Nokia tin rằng sự trỗi dậy của thế giới kỹ thuật số sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng, bao gồm cả sự thúc đẩy mà các công ty như Meta (Công ty mẹ của Facebook) đang thực hiện để biến metaverse trở thành xu hướng. Ngoài ra, như giám đốc điều hành đã tuyên bố trước đây, người tiêu dùng lo lắng về giá cả và hình thức hơn là thể chế. Anh ấy đã giải thích: “Việc áp dụng rộng rãi công nghệ từ cả các tập đoàn và người tiêu dùng sẽ là yếu tố quan trọng để nó thực sự phát triển và điều này cũng sẽ phụ thuộc vào sự sẵn có của các thiết bị VR và AR được kết nối không dây tiện dụng, giá cả phải chăng”.

    Theo nghĩa này, giá của các tai nghe metaverse phổ biến gần đây đã tăng lên, vì Meta đã tăng giá của Tai nghe cơ sở lên 400 USD vào tháng Bảy. Đầu tháng này, công ty cũng đã giới thiệu một tùy chọn cao cấp, Quest Pro VR, có giá 1.500 USD.

    Tuy nhiên, việc kiếm tiền từ metaverse sẽ là một điều khó đạt được, vì Nokia tin rằng sẽ có sự phân mảnh, với việc kiếm tiền phụ thuộc vào sự phát triển của các trường hợp sử dụng khác nhau cho trải nghiệm và thiết bị metaverse. Việc áp dụng công nghiệp sẽ dễ dàng đạt được hơn, vì một số trường hợp sử dụng đã được khám phá.

    Nokia dự đoán rằng tất cả kết nối này sẽ tạo ra lỗ hổng bảo mật và công ty cũng đang nỗ lực để đảm bảo an toàn cho người dùng trong metaverse.

    Theo NewsBitcoin

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts