More

    Plugin của WordPress cho phép người dùng donate bằng tiền điện tử một cách dễ dàng

    Cryptory.net - Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa WordPress, khi cho phép những người điều hành trang web có cơ hội nhận donate bằng tiền điện tử và giúp chuyển đổi chúng thành bất kỳ loại tiền điện tử nào mà người nhận đã chọn.

    DePay Donation là phần mềm đầu tiên thực hiện được điều này. Nó là một plugin mã nguồn mở cho phép các trang web chấp nhận các khoản quyên góp P2P bằng tiền điện tử. Đặc biệt hơn nữa, nó còn cung cấp chuyển đổi phi tập trung các khoản đóng góp tiền điện tử thành loại token mà người nhận đã chọn từ trước.

    Công ty khởi nghiệp thanh toán Web3 của Thụy Sĩ DePay cho biết plugin này có thể cài đặt miễn phí. “Nó cho phép người sáng tạo nội dung và nhà xuất bản chấp nhận các khoản đóng góp không qua người trung gian và do đó chống lại sự kiểm duyệt tài chính. Chủ sở hữu trang web quan tâm đến việc nhận quyên góp tiền điện tử có thể cài đặt plugin quyên góp Web3 từ thư mục plugin chính thức của WordPress chỉ với một vài cú nhấp chuột”.

    Sebastian Pape, người sáng lập của DePay, chia sẻ: “WordPress đã định hình Internet gần 20 năm nay. Chúng tôi rất vui khi cho phép những người đang sử dụng WordPress có thể nhận donate Web3 thông qua việc cài đặt một plugin đơn giản”.

    Quyên góp tiền điện tử trong WordPress

    Trước kia, các nhà xuất bản WordPress chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử thường đi theo hai con đường khác nhau. Thứ nhất, họ có thể sử dụng cổng thanh toán tiền điện tử tập trung. Khi sử dụng phương pháp này, người dùng phải tin tưởng những người trung gian thay mặt người dùng nhận các khoản đóng góp. Điều này mâu thuẫn với ý tưởng cốt lõi về phân quyền. Ngoài ra, phạm vi tiền điện tử có thể được chấp nhận bị giới hạn với tùy chọn này.

    Một cách khác là cung cấp địa chỉ ví dưới dạng văn bản thuần túy trên trang web. Điều này có thể hơi tốn thời gian vì người dùng phải theo dõi các ví khác nhau. Và họ phải chuyển đổi mã thông báo để tránh sự biến động.

    Với DePay, người dùng WordPress đã có một công cụ mới để chuyển đổi bất kỳ loại tiền điện tử nào thành một loại tiền điện tử khác.

    Công ty nói rằng những gì họ cung cấp là hoàn toàn mới. “DePay Donation cung cấp một giải pháp thay thế với một mô hình mới được kích hoạt bởi tài chính phi tập trung. Nó tối đa hóa sự phân quyền, khả năng tương tác và chấp nhận mã thông báo trong khi giảm thiểu gánh nặng hành chính cho người nhận quyên góp.”

    Không rõ liệu plugin có tính phí hoa hồng cho việc chuyển đổi tiền điện tử hay không. Nhưng nhìn chung, có vẻ như việc áp dụng tiền dụng tiền điện tử vào các môi trường sử dụng khác nhau đang ngày càng trở nên phổ biến.

    Lưu ý, WordPress đang trở thành tâm điểm trong nhiều vụ hack vào thời gian gần đây. Bởi vậy, hãy tự nghiên cứu thêm trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào.

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts