More

    Polygon đặt mục tiêu thuê thêm 200 thành viên mới vào năm 2023

    Cryptory.net - Polygon có thể đang tận dụng tình hình chung của nhiều công ty trong mùa đông tiền điện tử để bứt phá và vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

    Khi giá giảm và thị trường sụp đổ trong năm 2022, nhiều công ty trong lĩnh vực blockchain đã buộc phải sa thải nhân viên.

    Điều này không chỉ giới hạn ở những công ty khét tiếng hiện đang là tâm điểm của các vụ tai nạn, mà ngay cả những công ty lớn và được quản lý tốt như Coinbase, Gemini hoặc OpenSea đều đã buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động, bằng cách cho nhân viên ra đi.

    Quản lý tốt dẫn đến tài chính tốt

    Tuy nhiên, không phải tất cả các công ty đều phải thực hiện các biện pháp như vậy. Binance, trong số những công ty nằm ở phần còn lại, đã mở rộng tuyển dụng trong vài tháng qua. Giờ đây, Polygon cũng bắt đầu hướng tới một đợt tuyển dụng lớn vào năm 2023.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây do Bloomberg thực hiện, người phát ngôn của Polygon, Bhumika Srivastava, đã thông báo rằng Polygon sẽ tiến hành chiêu mộ thêm 200 người trong năm nay.

    Đây sẽ là sự gia tăng nhân sự lên gần 40%, song song với việc bán token riêng trị giá 450 triệu USD vào đầu năm nay, cho thấy rằng tài chính của công ty phải ở mức đỉnh.

    Polygon đang mở rộng nhân sự cho các dự án hiện tại và dự án mới

    Mặc dù Polygon có trụ sở tại Dubai, nhưng đợt tuyển dụng hiện tại nhắm vào các nhân sự tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới. Các vị trí được đề cập có thể được lấp đầy từ xa, mang lại mức lương hấp dẫn cho những người chuyên gia kỹ thuật số có chỗ ở không cố định và những người tương tự.

    Tuy nhiên, chiến dịch tuyển dụng của Polygon có thể sẽ diễn ra dễ dàng, mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa ra mức lương cao. Theo Linkedin, khoản bồi thường cho một nhà phát triển Solidity có kinh nghiệm có thể lên tới 400.000 USD mỗi năm, còn mức trung bình vào khoảng 101.000 USD.

    Nhìn chung, rất khó để tuyển dụng nhân tài công nghệ, ngay cả khi đó là một tổ chức Web 2. Rất khó để thuê được nhân tài chất lượng mà bạn muốn, đặc biệt là vì kỹ năng Web3 vẫn đang được xây dựng.

    Một số nhân viên mới sẽ được thêm vào nhóm đã làm việc trên các phát triển Polygon hiện tại, với một số lượng không được tiết lộ sẽ được chỉ định cho các dự án mới vẫn đang trong quá trình thực hiện.

    Cho đến nay, Polygon đã không tiết lộ công khai những dự án đó. Tuy nhiên, 30 nhân viên mới đến từ One Planet, một nền tảng NFT đã chuyển hệ sinh thái của mình sang Polygon ngay sau khi Terra ra mắt, cho thấy việc phát triển thêm các dự án NFT có thể là một trong những dự án sắp tới của Polygon.

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts