More

    Quỹ Algorand xác nhận đang “kẹt” 35 triệu USD trong nền tảng cho vay tiền điện tử Hodlnaut

    Cryptory.net - Algorand Foundation là tổ chức mới nhất lọt vào danh sách gặp rắc rối vì đầu tư tiền vào Hodlnaut, nền tảng cho vay tiền điện tử đang bị đặt dưới quyền quản lý tư pháp tạm thời do khủng hoảng thanh khoản.

    Tổ chức phi lợi nhuận đằng sau sự phát triển của cơ sở hạ tầng chuỗi khối Algorand – Algorand Foundation – đã xác nhận mức tiếp xúc với Hodlnaut trị giá 35 triệu USDC.

    Ngoài ra, họ cho biết họ đang theo đuổi tất cả các biện pháp pháp lý để tối đa hóa việc thu hồi tài sản từ nền tảng cho vay tiền điện tử đang mắc kẹt.

    Bất chấp lỗ hổng trong bảng cân đối kế toán, tổ chức tin rằng sẽ không gây ra bất kỳ mối lo ngại nào về hoạt động hoặc thanh khoản.

    Algorand Foundation, trong một thông báo chính thức, cho biết số tiền này thặng dư cho các yêu cầu hàng ngày, chiếm dưới 3% tài sản của nó.

    “Đôi khi, là một phần trong sứ mệnh của Tổ chức, chúng tôi đầu tư một phần vốn ngân khố thặng dư của mình để tạo ra lợi nhuận cho mục đích phát triển hệ sinh thái Algorand và những khoản tiền này được đầu tư cho mục đích đó.

    Phần lớn khoản đầu tư của Algorand bao gồm các khoản tiền gửi ngắn hạn, đã bị khóa và không thể truy cập được sau khi Hodlnaut thông báo tạm ngừng rút tiền và gửi tiền vào ngày 8 tháng 8.

    Nguyên nhân, do Hodlnaut làm sáng tỏ, là do việc triển khai hơn 300 triệu USD trong TerraUSD (UST) trên Anchor Protocol, một dịch vụ đảm bảo cho lợi nhuận tối đa 20% khi đặt cược UST.

    Sự sụp đổ của các mã thông báo hệ sinh thái Terra được chứng minh là thảm họa đối với nền tảng.

    Trong nỗ lực duy trì hoạt động do khủng hoảng thanh khoản, Hodlnaut đã sa thải khoảng 80% lực lượng lao động. Công ty cũng cắt giảm lãi suất xuống 0% hàng năm như một phần trong nỗ lực cắt giảm chi phí.

    Hodlnaut được Tòa án Cấp cao Singapore đặt dưới quyền Quản lý Tư pháp Tạm thời, do đó tạm thời bảo vệ nó khỏi các thủ tục pháp lý của các bên thứ ba và cho phép nó phục hồi.

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts