More

    Sàn giao dịch Binance đốt 547 triệu đô BNB trong quý 3

    Cryptory.net - Trong lần đốt ở quý 3 này, Binance đã loại bỏ hơn 2 triệu BNB khỏi nguồn cung.

    Mới đây, sàn giao dịch Binance đã kết thúc sự kiện đốt hàng quý lần thứ 21 của mình. Lần này, sàn giao dịch đã loại bỏ tổng cộng 2.065.152 Binance Coin (BNB) ra khỏi nguồn cung, số tài sản này được định giá khoảng 547 triệu USD tại thời điểm đó.

    Ngoài ra, sàn giao dịch cũng cho biết thêm rằng 4.833,25 BNB đã được đốt thêm thông qua chương trình Pioneer Burn, đây là một cơ chế bồi thường cho những người dùng bị mất tài sản vì những sai lầm/lỗi chính đáng. Theo đó, sàn giao dịch sẽ bù đắp những tổn thất này và trả lại token cho người dùng tùy thuộc vào điều kiện cụ thể. Những token này sau đó sẽ bị Binance khấu trừ vào tổng số tiền đốt hàng quý.

    Trước đây, Binance đã cam kết sẽ đốt 20% lợi nhuận hàng quý của mình. Với 547 triệu USD token BNB bị đốt, có thể suy ra sàn giao dịch này đã thu lợi 2,7 tỷ USD trong quý 3 năm nay. Đây cũng là một trong những lần đốt BNB lớn nhất trong lịch sử của sàn giao dịch này.

    Mặc dù đã có một số lượng lớn BNB bị đốt nhưng dường như nỗ lực này không gây ra ảnh hưởng quá lớn đến thị trường Binance Coin hiện tại khi mà giá BNB vẫn đang tiếp tục đi xuống cùng phần còn lại của thị trường.

    Vào ngày 3/10, Binance cũng cam kết sẽ giúp các nhà đầu tư Terra Luna Classic (LUNC) bằng cách đốt phí giao dịch LUNC thu được trên các cặp giao dịch spot và margin LUNC/BUSD hay LUNC/USDT. Trong lần gần đây nhất, sàn giao dịch thông báo đã đốt số LUNC trị giá 1,8 triệu USD; tuy nhiên con số này vẫn là quá nhỏ để có thể giảm nguồn cung LUNC về mức yêu cầu.

    Most Popular

    Related Posts