More

    Sàn giao dịch FTX hợp tác với Visa để phát hành thẻ ghi nợ tiền điện tử tại hơn 40 quốc gia

    Cryptory.net - Thẻ ghi nợ này sẽ ra mắt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, tập trung tại khu vực Mỹ Latinh, Châu Âu và Châu Á.

    Vào thứ 6 tuần trước, gã khổng lồ thanh toán Visa thông báo đã thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu lâu dài với West Realm Shires Services Inc. và FTX Trading Ltd. – 2 công ty đứng sau sàn giao dịch tiền điện tử FTX US và FTX.com. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Visa và FTX sẽ cùng triển khai thẻ ghi nợ tiền điện tử tại hơn 40 quốc gia.

    Thông báo của Visa cho biết:

    “Là một phần của quan hệ hợp tác, FTX sẽ bắt đầu bằng việc cung cấp thẻ ghi nợ Visa mang thương hiệu FTX cho khách hàng FTX trên toàn thế giới. Trong giai đoạn đầu của quá trình triển khai, chúng tôi sẽ tập trung vào các quốc gia Mỹ La tinh, Châu Âu và Châu Á.”

    Thẻ ghi nợ được liên kết trực tiếp với tài khoản FTX của người dùng này hiện đã có sẵn tại Hoa Kỳ và sẽ có mặt tại các quốc gia Châu Âu vào cuối năm nay. Các đợt ra mắt bổ sung ở những khu vực khác sẽ được thực hiện trong năm 2023.

    Thẻ ghi nợ này cho phép người dùng thanh toán hàng hóa và dịch vụ bằng số dư tiền điện tử trong ví FTX của họ tại 80 triệu điểm bán hàng chấp nhận Visa trên toàn thế giới. FTX cũng tiết lộ thêm rằng chủ thẻ ghi nợ FTX Visa sẽ không phải chịu bất cứ phí quản lý hay vận hàng nào trong quá trình sử dụng thẻ.

    Nói thêm về mục đích cũng như lợi ích trong mối quan hệ hợp tác với Visa, Adam Jacobs, trưởng bộ phận thanh toán toàn cầu của FTX cho biết: “Thông qua quan hệ đối tác với Visa, chúng tôi đang tiếp tục thấy sự kết nối rộng hơn nữa giữa tài sản kỹ thuật số và hệ sinh thái tài chính toàn cầu.”

    Most Popular

    Related Posts