More

    Terraform Labs bày tỏ thái độ bất mãn với vụ kiện chống lại nhà sáng lập Do Kwon

    Cryptory.net - Terraform Labs cho rằng các công tố viên đã thiếu công bằng trong vụ việc của Do Kwon do phải chịu áp lực lớn từ cộng đồng.

    Sau thời gian im lặng, Terraform Labs – công ty đứng sau blockchain Terra, đã chính thức bày tỏ thái độ về vụ điều tra của nhà đồng sáng lập Do Kwon. Theo đó, công ty này nhận định các công tố viên Hàn Quốc đã phải chịu áp lực đến từ công chúng và có thái độ thiếu công bằng khi ra lệnh truy nã ông Do Kwon.

    Chia sẻ với tờ The Wall Street Journal vào ngày 28/9, phát ngôn viên của Terraform Labs bày tỏ:

    “Chúng tôi tin rằng vụ việc này chịu ảnh hưởng lớn từ chính trị, các công tố viên Hàn Quốc đã có hành động bất công và không duy trì các quyền cơ bản được đảm bảo theo pháp luật Hàn Quốc.”

    Các công tố viên Hàn Quốc đã ra lệnh bắt giữ Do Kwon vào ngày 14/9 với tội danh vi phạm luật thị trường vốn của quốc gia, tuy nhiên theo Terraform Labs, LUNA (hiện là LUNC) không phải là chứng khoán, vì vậy nó không phải tuân theo các quy định của luật thị trường vốn.

    Người phát ngôn của Terra cũng cáo buộc các công tố viên đã mở rộng định nghĩa về chứng khoán do phải chịu áp lực dư luận dữ dội từ sựu sụp đổ của Terra và stablecoin UST (hiện được gọi là USTC).

    “Chúng tôi cũng như hầu hết những người trong ngành đều tin rằng LUNC không phải và cũng chưa bao giờ là một chứng khoán dù cho có sự thay đổi nào trong cách giải thích mà các cơ quan tài chính Hàn Quốc áp dụng trong thời gian gần đây.”

    Lập luận của Terraform Labs bắt nguồn từ sự không rõ ràng trong quy định với tiền điện tử và các công ty phát hành. Hiện tại hệ thống thị trường vốn và chứng khoán điện tử tại Hàn Quốc vẫn chưa có định nghĩa về chứng khoán được phát hành thông qua blockchain.

    Most Popular

    Related Posts