More

    Tether (USDT) sẽ được tích hợp trên 24.000 máy ATM ở Brazil

    Cryptory.net - Nhà phát hành stablecoin Tether sẽ cung cấp Tether (USDT) tại 24.000 máy ATM ở Brazil bắt đầu từ ngày 3/11 tới đây.

    Tether cho biết khả năng chuyển đổi USDT sang tiền pháp định Brazil và ngược lại sẽ được quản lý bởi nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử địa phương SmartPay kết hợp với TecBan, công ty sở hữu 24.000 máy ATM dưới thương hiệu Banco24Horas.

    Giám đốc Điều hành SmartPay Rocelo Lopes cho biết, người dùng sẽ có thể gửi USDT từ bất kỳ ví nào – bao gồm cả các sàn giao dịch – đến máy ATM. Ông còn cho biết thêm, bắt đầu từ tháng 2 năm sau, công ty sẽ cho phép người dùng gửi tiền pháp định Brazil tại các máy ATM và nhận về USDT. 

    Bên cạnh đó, Giám đốc Công nghệ của Tether Paolo Ardoino bày tỏ: “Việc tích hợp stablecoin USDT vào các máy ATM trên khắp Brazil mang lại cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn, điều này không chỉ mang lại những thay đổi lớn cho ngành thanh toán mà còn cho toàn bộ hệ sinh thái tài chính Brazil.”

    Tether tiết lộ, đã có 1,4 tỷ USDT được giao dịch bởi người Brazil trong tháng 8 qua.

    Vào tháng 5, Tether đã tung ra stablecoin MXNT được bảo chứng bởi đồng Peso của Mexico. Vào thời điểm đó, Tether cho biết rằng sáng kiến ​​này nhằm “mở đường” cho nhiều “token được neo giá fiat” hơn tại khu vực này.

    Theo CoinDesk

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts