More

    Tìm hiểu về TOKEN2049 Singapore – Sự kiện tiền điện tử hàng đầu thế giới

    Cryptory.net - TOKEN2049 được coi là sự kiện tiền điện tử hàng đầu hiện nay, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư cũng như các chuyên gia trong ngành.

    TOKEN2049 là gì?

    TOKEN2049 là sự kiện tiền điện tử hàng đầu hiện nay, được tổ chức thường niên tại 2 địa điểm là Singapore và London. Đây là nơi các nhà sáng lập và giám đốc điều hành của các công ty Web3 lớn cùng chia sẻ quan điểm của họ về thị trường. Đồng thời, sự kiện cũng cung cấp thêm thông tin về sự phát triển toàn cầu của ngành crypto cũng như các cơ hội trong ngành.

    Sự kiện thường niên này thu hút sự quan tâm của các doanh nhân, nhà đầu tư, nhà phát triển, những người quan tâm đến crypto và truyền thông toàn cầu, từ đó tạo ra cơ hội kết nối và mở rộng hệ sinh thái trong không gian tiền điện tử.

    Về TOKEN2049 Singapore

    Sự kiện TOKEN2049 năm nay được tổ chức tại Singapore trong thời gian từ 28 – 29/9. Là hoạt động chính của Asia Crypto Week (Tuần lễ Tiền điện tử Châu Á), TOKEN2049 Singapore năm nay đạt kỷ lục hơn 7.000 người tham dự với hơn 2.000 công ty trên toàn cầu và trên 250 nhà tài trợ, biến sự kiện này thành hội nghị lớn nhất trong ngành tính cho đến thời điểm hiện tại.

    Dàn diễn giả của TOKEN2049 Singapore gồm nhiều cái tên nổi tiếng trong ngành như Dan Morehead (Nhà sáng lập kiêm CEO của Pantera Capital), Daniel Ricciardo (tay đua F1), Cynthia Wu (Đối tác sáng lập của Matrixport), Mike Novogratz (CEO của Galaxy Digital), Santiago R Santos (Nhà đầu tư Web3), Henry Chang (CEO của WEMADE) hay Justin Sun (Nhà sáng lập Tron)…

    Dàn diễn giả nổi tiếng của TOKEN2049 Singapore

    Trong khuôn khổ sự kiện, các chuyên gia đã cùng thảo luận về các nhiều vấn đề nổi bật như: “Sự gia tăng của Stablecoin”, “Lý do định giá tiền điện tử sụt giảm”, “Cách thúc đẩy áp dụng hàng loạt với tiền điện tử” hay “Cơ hội mùa đông tiền điện tử mang lại”… Nhìn chung, các chuyên gia vẫn giữ thái độ lạc quan về tương lai của thị trường trong 3 tháng cuối năm, họ cho rằng thị trường tiền điện tử năm 2022 sẽ kết thúc với một mức tăng vừa phải. 

    Khép lại sự kiện thành công tại Singapore, TOKEN2049 sẽ đến với London vào 9 – 10/11 sắp tới. Hiện sự kiện đã thu hút được hơn 100 đơn vị tài trợ, 150 diễn giả và trên 3000 người đăng ký tham dự.

    Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thêm các thông tin về sự kiện này tại:

    https://www.europe.token2049.com/

    Most Popular

    Related Posts