More

    Tổng hợp kèo hot trên AceStarter tháng 6/2022 (Cập nhật ngày 24/6)

    Cryptory.net - Tham gia INO của Heroes of the Land, người dùng có cơ hội trở thành chủ sở hữu của Land và giành về cho mình nhiều lợi thế trong quá trình chơi game.

    Epic War IDO

    Thời gian: Chưa thông báo

    Token: EWAR

    Tỷ giá: 1 EWAR = 0,04 BUSD

    Thông tin dự án:

    Epic War là một tựa game bắn súng theo đội kết hợp các yếu tố FPS, RPG, chiến lượt và phiêu lưu dựa trên công nghệ Blockchain. Gánh trên vai sứ mệnh giải cứu hành tinh Kepler-22B, người chơi vừa có thể tham gia vào những trận đấu kịch tính cùng đồng đội vừa kiếm thêm thu nhập.

    Người chơi Epic War có thể kiếm tiền bằng cách tham gia vào các trận chiến PvE hay PvP. PvE là chế độ miễn phí, tại đó người chơi có thể thỏa sức chiến đấu và kiếm tiền mà không thiệt hại gì cả. Trong khi đó chế độ PvP lại yêu cầu các người chơi phải staking token của mình và chiến đấu với nhau trong đấu trường đầy vũ khí, lá chắn và quái vật. Trong khi vực vô luật, người chơi có thể mất tất cả chiến lợi phẩm NFT nếu thua cuộc.

    Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án Epic War tại:

    Heroes of the Land INO

    Early Bird Round:

    Thời gian: 20h – 21h ngày 26/6/2022

    Số lượng: 100 Land Box

    Giá: 100 USDT/Land Box

    Public Round:

    Thời gian: 21h15 ngày 26/6/2022 đến 0h ngày 27/6/2022

    Số lượng: 100 Land Box

    Giá: 125 USDT/Land Box

    Thông tin dự án:

    Heroes of the Land là tựa game MMO RTS đầu tiên trong thế giới blockchain, mang đến một khái niệm kiếm tiền trong không gian game NFT hoàn toàn mới: gameplay nhân 3, lợi nhuận nhân 3. Tựa game khéo léo cân bằng để phù hợp với cả người chơi tiền điện tử và các game thủ truyền thống, từ đó cho phép nhiều người tham gia vào cuộc cách mạng GameFi hơn.

    Đến với Heroes of the Land, người chơi có thể xây dựng các đội nhóm cho riêng mình và sử dụng những chiến lược hoàn hảo nhất để chinh phục thế giới. Bạn sẽ được lựa chọn nhập vai vào 1 trong 3 kiểu nhân vật là lãnh chúa, anh hùng và công nhân; đồng thời trải nghiệm 5 chế độ chơi phong phú: PvP, PvE, Quest System, The Boss System và Giải Đấu.

    Đội ngũ phát triển

    Heroes of the Land được hình thành và phát triển bởi những chuyên gia xuất thân từ các tập đoàn nổi tiếng khắp thế giới, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ Blockchain cũng như phát triển Game.

    Ông Nhân Nguyễn, CEO & Nhà sáng lập công ty Heroesoft, cựu kỹ sư tại Google; Ông Dũng Nguyễn, COO tại Heroesoft có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Quản lý dự án Game; và đội ngũ Leader chất lượng đến từ tập đoàn Samsung. Trước khi gia nhập Heroesoft, đội ngũ phát hành đã có nhiều kinh nghiệm xây dựng, phát triển nhiều dự án bên ngoài cho thị trường quốc tế, chủ yếu là game hành động và các tựa game trực tuyến nhỏ khác trong ngành trò chơi di động.

    Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Heroes of the Land tại:

    Bạn đọc có thể xem thêm các kèo hot trên AceStarter tại: https://dapp.acestarter.finance/

    Most Popular

    Related Posts