More

    Twitter chính chủ của Gate.io bị hack, người dùng có nguy cơ bị lừa đảo

    Cryptory.net - Trang web giả mạo sàn giao dịch tiền mã hóa Gate.io đã tích cực “phát quà” cho người dùng ngây thơ, từ đó rút cạn tiền của họ.

    Sáng nay 22/10, tin tặc đã chiếm quyền thành công tài khoản Twitter chính chủ của sàn giao dịch tiền mã hóa Gate.io, gắn trang web “tặng quà” giả mạo để lừa lọc người dùng.

    Twitter là một trong những phương tiện truyền thông xã hội tiếp cận cộng đồng crypto hiệu quả nhất. Cũng chính vậy mà tin tặc thường xuyên lui tới đây để lợi dụng lòng tin người dùng trục lợi. 

    Kẻ tấn công chưa tìm ra danh tính đã chiếm đoạt tài khoản Twitter của Gate.io và thay đổi URL trang web từ Gate.io thành gąte.com (https://xn--gte-ipa.com/) – một trang web lừa đảo mạo danh sàn giao dịch.

    Trang web giả mạo đã treo thưởng lên đến 500.000 USD đồng thời yêu cầu người dùng kết nối ví như MetaMask để nhận quà, từ đó chiếm luôn ví và rút sạch tiền. 

    Rất may đến thời điểm hiện tại, tài khoản Twitter của Gate đã được điều chỉnh lại đúng trang web của sàn và chính chủ vẫn chưa lên tiếng về sự cố trên.

    Theo Cointelegraph

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts