More

    Voyager mở lại tính năng rút tiền mặt vào tuần tới

    Cryptory.net - Người dùng sẽ nhận được tiền trong vòng 5 - 10 ngày kể từ khi yêu cầu rút tiền.

    Vào hôm qua (5/8), nền tảng lending Voyager thông báo sẽ khôi phục quyền rút tiền của người dùng vào ngày 11/8 tới, tuy nhiên tính năng này tạm thời chỉ khả dụng đối với tiền mặt, không báo gồm tiền điện tử. Đây hẳn là một tin vui với một bộ phận người dùng sau hơn 1 tháng Voyager cho tạm ngừng toàn bộ các hoạt động giao dịch, gửi tiền và rút tiền của người dùng.

    Trong bài đăng chính thức, Voyager cho biết khách hàng sở hữu đô la Mỹ trong tài khoản có thể rút tời 100.000 USD trong khoảng 24h bắt đầu từ ngày 11/8, tiền sẽ được chuyển về tài khoản sau 5-10 ngày làm việc. Thông báo này được đưa ra ngay sau phán quyết của tòa vào hôm thứ 5, cho phép Voyager nhận lại 270 triệu USD quỹ khách hàng hiện đang bị giữ tại ngân hàng Thương mại Metropolitan ở New York.

    “Yêu cầu rút tiền của khách hàng sẽ được xử lí nhanh nhất có thể nhưng một số quá trình đòi hỏi phải xác nhận thủ công, ví dụ như đánh giá gian lận, điều chỉnh tài khoản… Ngoài ra, thời gian nhận được tiền cũng phụ thuộc một phần vào ngân hàng mà khách hàng đang sử dụng.”

    Do phải chịu một khoản lỗ lớn từ các khoản vay của quỹ đầu tư Three Arrows Capital, cộng thêm việc bị tòa án Quần đảo Virgin (Anh) ra lệnh thanh lý nên Voyager đã chính thức nộp đơn xin phá sản vào ngày 5/7 để tái tổ chức công ty. Theo đó, toàn bộ tài sản của người dùng gửi trên Voyager cũng bị đóng băng. Hiện tại Voyager cũng đang xem xét thương vụ bán lại công ty. Hạn chót nộp hồ sơ dự thầu để mua lại Voyager là 26/8, sau đó, phiên đấu thầu chính thức sẽ diễn ra vào 8/9.

    Most Popular

    Related Posts