More

    CryptoCom loại bỏ DOGE, SHIB và 13 loại altcoin khác khỏi Crypto Earn

    Cryptory.net - Ngoài ra Crypto.com cũng thêm ba đồng tiền mới, sửa đổi tỷ giá cho 5 stablecoin và giữ nguyên tỷ giá cho 28 đồng tiền khác, bao gồm BTC, ETH, MATIC, SOL và AVAX.

    Nếu như bạn chưa biết, thì Crypto Earn là một tiện ích thuộc Cryptocom, hỗ trợ người dùng kiếm tiền thụ động bằng cách gửi tiết kiệm tiền điện tử và nhận lãi hằng ngày. Loại tiền trả lãi tương ứng với loại tiền bạn đã đặt cọc.

    Vào thứ Hai tuần này, Crypto.com đã xóa 15 altcoin bao gồm Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) khỏi chương trình Crypto Earn. Công ty cho biết việc hủy niêm yết các loại tiền điện tử này sẽ có hiệu lực từ ngày 27 tháng 6 năm 2022, 10:00 UTC.

    Nó cũng đã sửa đổi lãi suất của 5 loại stabelcoin và thêm 3 loại tiền mới vào chương trình nhận lãi.

    Với chương trình Crypto Earn, công ty cung cấp lên đến 10% đối với stablecoin và 14,5% đối với tiền gửi tiền điện tử. Nó cung cấp hỗ trợ cho hơn 40 loại tài sản khác nhau.

    Các phân bổ có thời hạn cố định hiện tại cho các mã thông báo này sẽ không thay đổi và tiếp tục cho đến khi thời hạn kết thúc. Tiền từ bất kỳ phân bổ có thời hạn linh hoạt nào đang hoạt động với các mã thông báo được liệt kê ở trên sẽ tự động được trả lại Ví tiền điện tử của người dùng trước 10:00 UTC, ngày 28 tháng 6 năm 2022“, Crypto.com cho biết trong một thông báo.

    Các đồng tiền khác đã bị xóa khỏi chương trình Crypto Earn bao gồm: Tezos (XTZ), Maker (MKR), Kyber Network Crystal v2 (KNC), EOS (EOS), OMG Network (OMG), ICON (ICX), Compound (COMP), Gas (GAS), Stratis (STRAX), and Bancor (BNT), Beefy Finance (BIFI), Ontology Gas (ONG).

    3 loại tiền mới được thêm vào Crypto Earn

    Nền tảng giao dịch tiền điện tử đã thêm 3 đồng tiền mới – Zilliqa (ZIL), Fantom (FTM) và NEAR – vào chương trình gửi tiền nhận lãi của Crypto Earn.

    Người dùng hiện có thể tận hưởng tỷ lệ phần thưởng lên đến 5% mỗi năm cho FTM và 6% mỗi năm cho ZIL và NEAR. Chúng tôi cũng sẽ sửa đổi tỷ lệ phần thưởng cho một số stablecoin cụ thể.”

    Trước đó, nền tảng giao dịch này đã sa thải một phần nhân viên của mình trong bối cảnh thị trường suy thoái hiện tại. Các báo cáo cho biết mức sa thải sẽ nằm trong khoảng 5% trên tổng số, tức là ảnh hưởng đến ít nhất 260 nhân viên.

    Tuần trước, Crypto.com đã nhận được sự chấp thuận chính từ Cơ quan tiền tệ Singapore để cung cấp dịch vụ Mã thông báo thanh toán kỹ thuật số (DPT) và nhiều giải pháp thanh toán khác.

    Stablecoin với tỷ giá được sửa đổi

    Bên cạnh đó, sàn giao dịch cũng thay đổi tỷ lệ phần thưởng cho 5 loại stablecoin là: TGBP, TAUD, TCAD, TUSD và USDP.

    Tỷ lệ mới chỉ áp dụng cho các phân bổ được đặt vào hoặc sau ngày có hiệu lực. Tỷ lệ thưởng cho các phân bổ đã được đặt sẽ không thay đổi.”

    Người dùng cá nhân của Crypto.com nắm giữ thẻ Rose Gold, Icy White và Obsidian sẽ tiếp tục kiếm được thêm 2% mỗi năm đối với các khoản phân bổ có thời hạn cố định.

    Ngược lại, công ty đã không thay đổi tỷ lệ phần thưởng Crypto Earn cho 28 đồng tiền bao gồm Bitcoin, Ethereum, Polygon, Avalanche và Solana. Những loại tiền này hiện vẫn có lãi suất là 14,5%.

    Sàn giao dịch không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về lý do tại sao họ loại bỏ 15 đồng tiền này khỏi chương trình phần thưởng Crypto Earn, chương trình cung cấp lãi suất giống như tài khoản tiết kiệm đối với tiền gửi cho các kỳ hạn linh hoạt và cố định.

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts