More

    Epic Games Store phát hành trò chơi NFT đầu tiên: Blankos Block Party

    Cryptory.net - Blankos Block Party đã chính thức lên kệ tại Epic Games Store. Studio đứng sau Fortnite này hứa hẹn sẽ sớm hỗ trợ nhiều trò chơi NFT hơn.

    Vào ngày 15 tháng 9, công ty phát triển trò chơi điện tử của Mỹ Epic Games đã công bố chính thức ra mắt Blankos Block Party trên Cửa hàng trò chơi của mình, biến tựa game này trở thành trò chơi NFT đầu tiên được phát hành tại nền tảng.

    Phiên bản beta của Blankos Block Party được Mythical Games tung ra vào năm 2020 và đã có hơn một triệu người chơi, theo các nhà phát triển của nó. Điểm hấp dẫn nhất của tựa game này là các nhân vật và phụ kiện NFT, có thể mua bán trong cửa hàng trong game.

    Trò chơi NFT đầu tiên trên Epic Games Store dựa trên EOSIO

    Trò chơi đã có thể được tải xuống miễn phí trong phiên bản “Early Access” cho đến ngày 28 tháng 9. Phiên bản đầy đủ đầu tiên của tựa game sẽ được phát hành với các cải tiến hình ảnh và điều hướng mới.

    Điều đáng nói là, không giống như hầu hết các trò chơi NFT khác, người chơi không cần kết nối ví bên ngoài để chơi, bán hoặc mua NFT trong Blankos Block Party, vì trò chơi cho phép người dùng làm điều đó ngay trong game, mặc dù nó cũng hỗ trợ tài khoản Uphold.

    Theo Epic Games, Blankos Block Party chạy trên một blockchain riêng dựa trên EOSIO (nay là Antelope), vì vậy không cần khai thác để tạo hoặc tích hợp NFT vào Thị trường.

    “Blankos Block Party được xây dựng trên một blockchain riêng tư, được cấp phép dựa trên cơ sở hạ tầng EOSIO sử dụng mô hình đồng thuận Proof of Authority thân thiện với môi trường và bền vững hơn so với mô hình Proof of Work. Việc đúc NFT và tích hợp Thị trường thông qua nền tảng của chúng tôi không yêu cầu bất kỳ hoạt động khai thác nào.”

    Epic Games ủng hộ trò chơi Metaverse và NFT

    Epic Games là một trong số ít các công ty trò chơi điện tử có quan điểm lạc quan về các trò chơi metaverse và NFT. Họ đã công bố một quỹ trị giá 2 tỷ USD để xây dựng một metaverse vào tháng 4 năm ngoái.

    Khi đó, Epic Games, công ty đứng sau Fortnite và công cụ đồ họa Unreal Engine, chia sẻ rằng nhờ số tiền thu được từ Sony và KIRKBI, họ có thể tạo ra những trải nghiệm mới dựa trên các trò chơi phổ biến nhất của mình, trở thành đối thủ cạnh tranh mới của Decentraland và The Sandbox.

    Epic Games đứng về phía đồng sáng lập kiêm CEO của mình, Tim Sweeney, người đã nói trên tài khoản Twitter của mình rằng họ sẽ hoan nghênh tất cả các trò chơi sử dụng blockchain miễn là chúng tuân thủ các luật và quy định có liên quan của công ty.

    Epic Games Store sẽ hoan nghênh các trò chơi sử dụng công nghệ blockchain miễn là chúng tuân theo các luật liên quan, công khai các điều khoản của mình và được phân loại theo độ tuổi bởi một nhóm thích hợp. Mặc dù Epic không sử dụng tiền điện tử trong các trò chơi của chúng tôi, nhưng chúng tôi hoan nghênh sự đổi mới trong các lĩnh vực công nghệ và tài chính.”

    Thậm chí vào cuối tháng 7 năm 2022, Sweeney đã phản đối trước yêu cầu của một số người dùng về việc xóa tất cả các trò chơi NFT khỏi Epic Games Store sau khi Minecraft đưa ra một tuyên bố thông báo rằng họ sẽ nói “không” với công nghệ này.

    Các nhà phát triển sẽ được tự do quyết định cách xây dựng trò chơi của họ và bạn có thể tự do quyết định có chơi chúng hay không. Tôi tin rằng các cửa hàng và nhà sản xuất hệ điều hành không nên can thiệp bằng cách ép buộc quan điểm của họ lên người khác. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm thế.”

    Hơn nữa, Blankos Block Party rất có thể sẽ không phải là trò chơi NFT duy nhất được xuất bản trên Epic Games Store. Studio có quan hệ đối tác với Gala Games, một công ty trò chơi Web 3 đang nỗ lực để sớm cho ra mắt một game bắn súng hỗ trợ NFT.

    Tham gia cộng đồng của chúng tôi để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin Crypto mới nhất:

    Most Popular

    Related Posts